Blog

Blog

Blog

Blog

Những yêu cầu cơ bản cần biết về thiết kế thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ngày càng được các chủ doanh nghiệp chú trọng vì thành tố này đóng vai trò quan trọng trong việc khẳng định giá trị, vị thế và ý nghĩa hình thành doanh nghiệp trong mắt người tiêu dùng.

Logo là gì? Các đặc trưng cơ bản trong thiết kế logo thương hiệu tại Đà Nẵng

Bạn nhớ đến điều gì đầu tiên khi nghĩ về một thương hiệu? Chắc chắn phần lớn chúng ta sẽ nghĩ đến logo của thương hiệu đó. Một thương hiệu mạnh sẽ không thể thiếu một logo độc đáo, dễ nhận diện.

Những Điều Cơ Bản Cần Biết Về Thiết Kế Website tại Đà Nẵng

Trước sự bùng nổ của Internet toàn cầu, kinh doanh Online dần trở thành xu hướng được quan tâm nhất. Từ doanh nghiệp cho đến cá nhân đều không ngại đầu tư hoành tráng cho kênh bán hàng này.

Chăm sóc website tại Đà Nẵng là gì? Cách thức chăm sóc web đạt hiệu quả cao

Chăm sóc website là tập hợp các việc bao gồm theo dõi, sửa lỗi, bảo mật, sao lưu, SEO và cập nhật các loại nội dung cho website. Những việc này giúp website hoạt động trơn tru, ổn định, thu hút cũng như giữ chân người tiêu dùng.

Nên chọn SEO hay Google Adwords để quảng bá website tại Đà Nẵng?

Trước khi đầu tư quảng bá website, chúng ta luôn băn khoăn sau khi thực hiện, kết quả nhận được sẽ như thế nào? Có hiệu quả hay không? Liệu nó sẽ tốt hơn lên, hay là dậm chân tại chỗ?

Tiêu Chí Để Chọn Mua Hosting Chất Lượng Cao tại Đà Nẵng

"Web hosting (hosting) là không gian trên máy chủ có cài đặt dịch vụ internet... Đó là nơi chúng ta lưu trữ thông tin, nội dung, dữ liệu của trang web của mình.

Tên miền tại Đà Nẵng và những lưu ý khi đăng ký bạn nên biết

Tên miền hay còn được gọi là domain là một khái niệm rất quen thuộc. Hầu như ngành nghề nào cũng sẽ có khả năng dùng tới domain. Bạn có thể hiểu một cách đơn giản thì tên miền sẽ như một địa chỉ của website trên internet.

Top 3 điều cần lưu ý khi lựa chọn email doanh nghiệp mà bạn không nên bỏ qua

Bạn đang điều hành một doanh nghiệp? Bạn không biết làm thế nào để có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ mail hay, hấp dẫn mà vẫn tôn nên được cái tôi cho thương hiệu mình?
Liên hệ

Bạn cần chúng tôi tư vấn

Vietstar Media luôn lắng nghe yêu cầu, tạo ra những ý tưởng đột phá mới giúp cho khách hàng. Mọi vấn đề marketing online của quý khách chúng tôi luôn luôn hỗ trợ tận tình
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NGÔI SAO VIỆT MEDIA
  • Địa chỉ: 11 Phú Xuân 3, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng
  • Email: info@ngoisaovietmedia.com
  • Hotline: 0914 026 068
  • Tư vấn viên: 0919 946 424
  • Tư vấn quảng cáo: 0914 026 068
  • Chăm sóc khách hàng: 0914 026 068