Dịch vụ quảng cáo Google Ads tại Đà Nẵng chuyên nghiệp, giá cả hợp lý, hiệu quả

Dịch vụ quảng cáo Google Ads tại Đà Nẵng chuyên nghiệp, giá cả hợp lý, hiệu quả

Dịch vụ quảng cáo Google Ads tại Đà Nẵng chuyên nghiệp, giá cả hợp lý, hiệu quả

Quảng cáo Google Ads tại Đà Nẵng giá cả hợp lý, hiệu quả

Quảng cáo google Adwords tại Đà Nẵng - 100% có đơn đặt hàng 

Bạn đang đứng ở đâu trong lòng khách hàng ?

Doanh nghiệp bạn luôn muốn khách hàng biết đến mình nhiều nhất, nhanh nhất, dù có ở thời gian nào, bất cứ đâu? Doanh nghiệp bạn cũng muốn tăng doanh số cao nhất trong suốt những giai đoạn hoạt động? Vậy thì quảng cáo Google chắc chắc sẽ giúp bạn đạt được điều đó.

Quảng cáo Google hay còn gọi là Google Adwwords, khi chạy quảng cáo Google Adwords, khách hàng  khi đánh từ khóa liên quan đến website của bạn thì ngay lập tức website của bạn sẽ hiển thị dưới dạng quảng cáo ngay trên trang tìm kiếm. Hiện nay, hầu như doanh nghiệp nào cũng sử dụng quảng cáo Google bởi nó giúp doanh nghiệp và sản phẩm của doanh nghiệp đến với khách hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Tâm lý khách hàng Việt Nam thường click vào những website đứng ở vị trí đầu vì họ không có nhiều thời gian để xem tất cả các website hiển thị kết quả google tìm được. Vì vậy, nếu doanh nghiệp bạn thực hiện được việc này, quả thực sẽ là kim chỉ nam giúp doanh nghiệp bạn tiến xa hơn nữa.

Xuất hiện kết quả đầu tiên trên trang tìm kiếm của Google là mong muốn của bất kỳ doanh nghiệp nào?

Số tiền bỏ ra cho quảng cáo Google cũng không quá lớn, chắc chắn, bạn sẽ có hiệu quả kinh doanh tốt nhất rồi.

Dịch vụ quảng cáo Google tại Đà Nẵng

Quảng cáo Google tại Đà Nẵng của Vietstar Media được hiện bởi nhân viên nhiệt tình, quy trình chuyên nghiệp cho những doanh nghiệp tại Đà Nẵng. Là một trong những thành phố thu hút lượng khách hàng tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, Đà Nẵng đã và đang phát triển vượt bậc. Không chỉ ở những loại hình kinh doanh sản phẩm, dịch vụ thông thường mà còn các dịch vụ du lịch khác.

Nếu doanh nghiệp bạn đang kinh doanh một dịch vụ nào đó, chỉ với cuộc gọi điện thoại, chúng tôi sẽ thực hiện dịch vụ quảng cáo google giá rẻ tại Đà Nẵng cho bạn. Đặc biệt những doanh nghiệp mới bước đầu trên con đường kinh doanh, gặp nhiều khó khăn về tài chính, kinh phí, không thể đầu tư một khoản quá lớn cho việc quảng cáo truyền thống, như thuê cửa hàng tốt, thuê nhân viên PG, PR…thì quảng cáo Google tại Đà Nẵng sẽ tối ưu hóa những việc đó cho bạn. Tiết kiệm chi phí, thu hút khách hàng lớn hơn, tăng doanh số nhiều hơn chính là hiệu quả mà quảng cáo Google tại Đà Nẵng mang đến cho bạn.

 

Google là kênh thông tin lớn tiếp cận người dùng tối đa

Quy trình thực hiện dịch vụ quảng cáo Google tại Đà Nẵng

Vietstar Media luôn thể hiện sự chuyên nghiệp của mình trong quá trình thực hiện công việc. Các bước quảng cáo Google tại Đà Nẵng được thực hiện như sau :

1. Lĩnh vực kinh doanh của bạn là gì ?

Tìm hiểu sản phẩm mà bạn đang kinh doanh, nghiên cứu xu thế của khách hàng hiện nay với sản phẩm đó.  Xem rằng doanh nghiệp bạn đã có chỗ đứng như nào trên thị trường khách hàng từ đó có cái nhìn tổng quan nhất về thành bại của doanh nghiệp bạn.

2. Thực hiện quảng cáo Google

Chúng tôi sẽ giúp bạn nghiên cứu các từ khóa để quảng cáo sản phẩm, hay dịch vụ của doanh nghiệp bạn  đáp ứng tốt nhất mục tiêu mà bạn đã đề ra . Tối ưu lượng người tìm kiếm cũng như theo dõi các quảng cáo khác, để đánh giá hiệu suất hoạt động. Bên cạnh đó, chúng tôi không chỉ thực hiện dịch vụ quảng cáo Google tại Đã Nẵng mà còn ở bất kỳ đâu nếu bạn muốn.

3. Theo dõi, đánh giá kết quả

Dựa vào báo cáo mà  Google đưa ra, chúng ta có thể theo dõi được kết quả của hoạt động quảng cáo mà chúng tôi chạy cho doanh nghiệp bạn là gì, có thể bao gồm như: Ai click vào trang website của bạn, thời gian, từ khóa được click…Từ đó đưa ra những biện pháo điều chỉnh cho phù hợp.

4. Liên tục đổi mới quảng cáo

Trong khi thực hiện chạy quảng cáo google cho doanh nghiệp, chúng tôi vẫn luôn thực hiện việc theo dõi, báo cáo kết quả đến doanh nghiệp của bạn để hiệu suất được tốt nhất.

Tiện ích mà Google Adwords mang lại

Tại sao bạn nên chọn Vietstar Media cho quảng cáo Google tại Đà Nẵng ?

Khi lựa chọn dịch vụ quảng cáo Google tại Đà Nẵng của Vietstar Media, chúng tôi cam kết với doanh nghiệp :

    icon bài viết đẹp Đà Nẵng Web  Kết quả mang lại nhanh nhất, nhưng cũng lâu dài nhất.

    icon bài viết đẹp Đà Nẵng Web Tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp.

    icon bài viết đẹp Đà Nẵng Web Giá cả hợp lý cho doanh nghiệp.

    icon bài viết đẹp Đà Nẵng Web Dễ dàng điều chỉnh ngân sách quảng cáo phù hợp với ngân sách công ty, có thể tăng giảm tùy ý.

    icon bài viết đẹp Đà Nẵng Web Tăng lượng khách hàng nhờ Google Adwords.

    icon bài viết đẹp Đà Nẵng Web Nhân viên của chúng tôi luôn chuyên nghiệp và giúp khách hàng giải đáp những thắc mắc của mình.

    icon bài viết đẹp Đà Nẵng Web Quy trình thực hiện chuyên nghiệp.

Dịch vụ quảng cáo Google tại Đà Nẵng chuyên nghiệp và uy tín nhất được thực hiện bởi Vietstar Media, cam kết sẽ làm doanh nghiệp bạn tăng doanh số cao nhất.

Chia sẻ:
Liên hệ

Bạn cần chúng tôi tư vấn

Vietstar Media luôn lắng nghe yêu cầu, tạo ra những ý tưởng đột phá mới giúp cho khách hàng. Mọi vấn đề marketing online của quý khách chúng tôi luôn luôn hỗ trợ tận tình
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NGÔI SAO VIỆT MEDIA
  • Địa chỉ: 11 Phú Xuân 3, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng
  • Email: info@ngoisaovietmedia.com
  • Hotline: 0914 026 068
  • Tư vấn viên: 0919 946 424
  • Tư vấn quảng cáo: 0914 026 068
  • Chăm sóc khách hàng: 0914 026 068